Welcome to The blog of ยัยเด็กขี้แย จ้า


12/9/53

โครงการ

ชื่อโครงการ “งานแถลงข่าวคอนเสิร์ต 10 เต็ม 10”

ข้อมูลและลักษณะโครงการ
งานแถลงข่าว “10 เต็ม 10 คอนเสิร์ต…Maximum Generation” ครั้งแรกกับคอนเสิร์ตของ 10 คนดนตรีรุ่นใหม่บนเวทีเดียวกัน...!! ที่ Lifestyle Gallery ชั้น 2 สยามพารากอน เมื่อวันที่ 29 กรกฏาคม 2553

“โซนี่ มิวสิค” ร่วมกับ “บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)” เตรียมจัด...ไลฟ์โชว์สุดพิเศษ “10 เต็ม 10 คอนเสิร์ต…Maximum Generation” รวม 10 ศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรง ร่วมสร้างปรากฎการณ์ความมันครั้งใหญ่ กับการแสดงสดบนเวทีเดียวกันเป็นครั้งแรก...! ของ 10 ศิลปินชายคุณภาพรุ่นใหม่ของเมืองไทย... นำโดยนักร้องชายสุดฮอตกับลีลาเหนือชั้น “แดน” วรเวช ตามด้วยหนุ่มแก้มป่องมือเปียโนสุดพริ้วไหว โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ พร้อมสะเทือนอารมณ์กับเสียงร้องที่บาดลึก เย้ายวน ของ “เบน” ชลาทิศ บริหารเสน่ห์เพิ่มอุณหภูมิความหล่อกระชากใจสาวๆ กับ “ตู่” ภพธร ชอบแจกเซอร์ไพรซ์ แต่อบอุ่น นุ่มลึก ไม่มีใครเกิน “น้อย” วงพรู นอกจากนี้ยังมี นักร้อง-นักแต่งเพลงมือรางวัลหน้าใหม่ที่ต้องจับตา อย่าง “แสตมป์” อภิวัชร์ พร้อมด้วยเสียงร้องทรงพลัง ผสานกับโชว์หลุดโลกของหนุ่ม “เฟิร์ส” สล็อตแมชชีน สุดมันและมันสุดๆ ทุกครั้งที่โชว์ต้องยกให้ “คิว” วงฟลัว รวมถึงอินดี้หัวกะทิน้ำดี “เมื่อย” นักร้องนำวงสครับ และเติมดีกรีความสนุกกับนักร้องอารมณ์ดี ขี้เล่น “คัดโตะ” วงลิปตา รอชมเพลงฮิตอันดับ 1 และอีกหลายเพลงฮิตที่ไม่คิดจะได้ฟังจากพวกเขา

ปัญหา -วันแสดงตรงกับช่วงสอบปลายภาคในหลายๆสถาบันการศึกษา ซึ่งกลุ่มเป้าหมายหรือแฟนคลับอยู่ในช่วงวัยเรียน

จุดมุ่งหมาย -สานสัมพันธ์และสร้างความสามัคคี โดยใช้คอนเสิร์ตเป็นสื่อกลาง

กลุ่มเป้าหมาย

- ด้านกายภาพ ทุกเพศ วัยรุ่น ช่วงอายุประมาณ 15-30 ปี

- ด้านจินตภาพ กลุ่มคนที่สนใจและชื่นชอบดนตรีไทยสากล/ผู้ที่ชื่นชอบในตัวศิลปินที่จะมาแสดงคอนเสิร์ต

แนวความคิด -นักร้องคุณภาพ10คน ร้องเพลงอยู่บนเวทีเดียวกัน

อารมณ์และความรู้สึก - เพราะ มันส์ ซึ้ง

รูปแบบการนำเสนอ

- แนวความคิด

- ความสวยงาม

- ประโยชน์ใช้สอย

จำนวนและปริมาณสื่อที่ใช้

- สื่อ TV,วิทยุ,Social Network (Facebook,Twitter,Website,E-mail)

- สื่อสิ่งพิมพ์(นิตยสาร,หนังสือพิมพ์,โปสเตอร์)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น